Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Facebook Vừa Thêm Hiệu Ứng Pháo Hoa Chào Đón Tết 2017

Hello các bạn, Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là chúng ta kết thúc một năm 2016. Đón chào năm mới Facebook gần đây đã cập nhập rất nhiều tính năng hay :D. Bài viết này mình sẽ giới hiệu về một tính năng mới có gần đây của facebook.

Tính Năng Hiệu Ứng Pháo Hoa Đón Chào Tết 2017



Demo : 

Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam phát hiện tính năng pháo hoa xuất hiện trên màn hình máy tính sau khi nhập vào dòng chữ "Chúc mừng năm mới" khi đăng trạng thái cũng như bình luận. Tuy nhiên, so với việc đăng trạng thái, pháo hoa tung ra trên màn hình khi bình luận ít hơn.
Hiệu ứng này ngay lập tức thu hút người dùng Facebook, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hiệu ứng pháo hoa khá nghèo nàn, không được “đã mắt”.
Hướng dẫn để có thể trải nghiệm :

Chỉ cần đăng trạng thái hoặc bình luận một trạng thái bất kỳ có dòng chữ “Chúc mừng năm mới” ,  Happy New Year” hoặc các ngôn ngữ phổ biến có nghĩa tương tự, pháo hoa sẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy tính.

Tính năng này còn hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến khác, như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan… Nhưng khi nhập bằng ngôn ngữ ít phổ biến hơn như tiếng Ả-Rập, pháo hoa không xuất hiện. Và nó cũng chỉ mới có mặt trên Facebook nền web, chưa hỗ trợ cho di động.






Lời Kết : Chỉ cần làm như vậy bạn đã được trải nghiệm một tính năng mới của facebook rồi đó :D,. chia Sẻ với bạn bè để cùng biết đến tính năng này nhé :D!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét