Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Cùng Facebook nhìn lại năm 2016 của bạn - Year inreview 2016

Hello các bạn, Hôm nay (4/12) chỉ còn hơn 27 ngày nữa là kết thúc năm 2016, Facebook đã giúp người dùng ở Việt Nam nhìn lại một năm của mình qua tính năng Year inreview 2016 - Nhìn lại năm 2016.

Hiện tại, Facebook đã bắt đầu cung cấp video tổng kết năm 2016 cho người dùng. Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tạo sẵn cho người dùng một video tổng kết năm với những sự kiện đáng nhớ nhất. Tuy nhiên, nếu chưa hài lòng, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại.

Nhưng có một số bạn vẫn chưa nhận được thông báo từ facebook gữi cho mình, có thể tài khoản facebook của bạn chưa dùng được một năm hoặc chưa được facebook cập nhật kịp. Vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm video mà không cần đợi facebook gữi thông báo cho mình.



Video tổng kết một năm



Những người bạn đã tham gia facebook cùng bạn trong năm qua.
Địa điểm mà bạn đã check in trong năm 2016.
Thống kê tổng số lượt thích và bày tỏ cảm xúc của bạn trong năm qua.


Hiện tại tính năng này được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, khi người dùng mạng xã hội này đang tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong năm qua. Và còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay làm cho mình một video "Nhìn lại" đầy hoành tráng đi nào.




Sưu Tầm & Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét