Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Hướng Dẫn Khắc Tên Lên TaskBar Windows 10

Trong Quá Trình Sử Dụng Để Làm Cho Laptop Hay Pc Trông ấn tượng và đỡ buồn chán thì mình đã phát hiện ra cái cách này.

Chứng nhận LapTop (Pc)  “chính chủ” với thủ thuật viết tên mình lên taskbar dưới đây: :D
Bước 1 :Tạo 1 Folder với tên bạn ở bất kỳ ở Đâu Cũng Được 
"Dưới Hình Là Mình Đã Tạo 1 Folder Ở Ổ Đĩa E:\
Bước 2 : Các Bạn Click Chuột Phải Vào Taskbar -> Toolbars -> New toolbar..
Bước 3 : Chọn Folder vừa tạo (Chọn Folder Mà Bạn Đã Tạo Ở Bước 1)
Bước 4 : Click Chọn Select Folder 

Bước 5 : Các Bạn Lại Tiếp Tục Click Chuột Phải Vào Taskbar -> Lock the Taskbar
Lời Kết : Với 5 Bước Đơn Giản Như Vậy Bạn Đã Khắc Được Tên Mình Lên TaskBar Của Chiếc Máy Tính Của Mình Rồi. Cảm Ơn Bạn Đã Theo Dõi Bài Viết Này. Hãy Share Vì Nó Free Nha :D :D!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét